Luôn cần có hợp đồng khi thuê xe tải 9 tạ để chuyển văn phòng tại huyện Chương Mỹ

569

Nhiều người cho rằng, mỗi khi có nhu cầu chuyển văn phòng Hà Nội chắc chắn phải có hợp đồng. Quả đúng như vậy, việc có hợp đồng vận chuyển vừa để đảm bảo được những điều khoản cần thiết, vừa làm căn cứ pháp lí cho mọi vấn đề phát sinh, đồng thời cũng đánh giá được một đơn vị vận tải chuyên nghiệp, uy tín và an toàn.

Trong bất cứ ngành dịch vụ nào cũng thế, việc xây dựng được một bản hợp đồng là vô cùng quan trọng, đánh giá được sự chuyên nghiệp của trong chính tác phong làm việc của mình, cũng từ đó lấy được nhiều niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng. Bởi vậy, những ngày qua A Sóc luôn đứng trên cương vị của khách hàng để xây dựng và hoàn thiện dịch vụ của mình một cách tốt nhất, giữa chúng tôi và khách hàng luôn luôn tồn tại một bản hợp đồng vận chuyển, hơn thế nữa chúng tôi còn luôn bám sát vào các điều khoản hợp đồng để thực hiện. Những thông tin và lợi ích giữa hai bên được ghi lại đầy đủ. Giả sử bạn đang muốn thuê xe tải chở hàng 9 tạ để chuyển văn phòng thì bản hợp đồng sẽ có giá trị pháp lí, làm căn cứ cho mọi vấn đề phát sinh. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng được như A Sóc, hiện nay những đơn vị ảo xuất hiện khá nhiều, đủ mọi hình thức quảng bá và PR, và rồi lại chẳng có bất cứ sự tin cậy nào, cách PR tốt nhưng khi sử dụng lại không có hợp đồng, không có hợp đồng đồng nghĩa với một chất lượng dịch vụ quá kém, làm việc thiếu nguyên tắc, chắc chắn sẽ kéo theo nhiều vấn đề sau đó ví dụ cụ thể như: Số tiền thanh toán cao hơn so với những trao đổi ban đầu; Dòng xe có trọng tải không phù hợp với khối lượng hàng hóa, hàng hóa bị mất mát, hỏng hóc, trầy xước và đổ vỡ; quá trình vận chuyển không đảm bảo thời gian

Chỉ cần đưa ra một số minh chứng như thế này, bạn đã thấy thực sự mệt mỏi, lo lắng và băn khoăn, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ bạn gặp phải một đơn vị không uy tín, thiếu chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ còn rơi vào hố sau của sự bế tắc. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một minh chứng cho sự quan trọng của một bản hợp đồng vận chuyển

Khi không có hợp đồng vận chuyển mà chỉ trao đổi bằng miệng qua loa

Một số khách hàng chưa có kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng nên không biết đế sự hiện diện của một bản hợp đồng. Chỉ trao đổi bằng miệng qua loa, bạn đã gật đầu đồng ý sử dụng dịch vụ, những hệ lụy có thể khiến bạn cảm thấy bế tắc, mệt mỏi

– Sẽ thế nào khi bạn thuê xe tải chở hàng 9 tạ nhưng đơn vị đó lại điều xe 1, 25 tấn cho bạn, mặc dù khối lượng không chênh nhau quá nhiều nhưng ai có thể khối lượng của bạn từ việc lựa chọn không đúng dòng xe sẽ xảy ra hư hỏng, đổ vỡ và trầy xước

– Hàng hóa của bạn bị mất mát, hỏng hóc, va đập, không còn giá trị sử dụng trong quá trình vận chuyển nhưng lại không được giải quyết, không có căn cứ nào cho việc đền bù

– Những phát sinh trên đường, dẫn đến thời gian vận chuyển quá lâu, không đúng với thời gian như đã trao đổi, làm đảo lộn kế hoạch và dự định ban đầu của bạn

Khi bạn được kí kết hợp đồng vận chuyển với đơn vị chuyển văn phòng

Tất nhiên là, việc có hợp đồng vận chuyển sẽ mang đến những lợi ích to lớn và sự an tâm dành cho mỗi khách hàng, khi có hợp đồng vận chuyển mọi điều khoản đều được thực hiện một cách nghiêm túc, chính xác đến từng chi tiết. Không những thế, nếu chẳng may xảy ra một số vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, căn cứ vào bản hợp đồng, chắc chắn đơn vị vận tải phải có trách nhiệm xử lý, thậm chí phải có những đền bù thỏa đáng. Ngay từ khi mới hoạt động, Taxi tải A Sóc đã xây dựng một bản hợp đồng với đấy đủ thông tin điều khoản dành cho việc thuê và cho thuê, những căn cứ giữa bên A và bên B, một bản hợp đồng tỉ mỉ bao gồm:

– Họ tên đầy đủ, địa chỉ giữa hai bên

– Giấy phép kinh doanh, mã số thuế của hai bên

– Các điều khoản cần thực hiện: Bên A cần thực hiện vận chuyển từ đầu đến đâu; Trọng tải xe và chi phí thuê xe, Hàng hóa cần vận chuyển mang tính chất như thế nào, thời gian cần vận chuyển, những giải quyết, bồi thường và trách nhiệm, nếu vi phạm hợp đồng sẽ bị xử lý ra sao, cam kết giữa hai bên như thế nào, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng ra sao… tất tần tật tạo nên một sự uy tín và chuyên nghiệp.

– Khi đã đọc kỹ những nội dung có trong hợp đồng, bắt đầu kí kết, tất cả mọi điều khoản trên hợp đồng trở thành căn cứ pháp lý không thể chối cãi

Hi vọng rằng những thông tin trên của A Sóc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều mỗi khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Hà Nội nói chúng và dịch vụ chuyển văn phòng uy tín tại huyện Chương Mỹ nói riêng. Và chắc chắn rằng, bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một đơn vị chuyển văn phòng, đừng quên rằng đơn vị vận tải uy tín sẽ luôn có một bản hợp đồng.